Friday, July 16, 2010

dancing all my life

ginawa ko na yung kay Aisa, 30 day challenge, pero nagloko yung blog ko at biglang pumanget ang itsura. at kelangan ko ulitin lahat ng sinulat ko. urghh.

anyway heres my recent pic.title: karapatan kong mag isip bata.

1. 15 inrteresting facts about myself

i-tra-try ko mag sabi ng mga interesting facts :))

1. simula nung napanuod ko ang vid kung paano gumawa ng gatas na fur coat nayan hindi pako nakakain ng red meat. simula noon.

2. lisensyadong teacher. pero hindi nagtuturo.

3. walang kumot-walang tulog na ugali.

4. mahilig sa lumang bagay.

5. umiiyak kapag hindi natutupad ang promise, araw araw iisipin hanggang sa maatagal sama na ng loob.

6. umiyak ng lagpas isang linggo nung namatay yung una naming aso na si PHOEBE.

7. putla. parang patay.

8. seryosong me depekto ang pandinig ko.

9. perfect naman ang sense of sight ko. (habang tumatagal hindi na to interesado) sabi na.

10. nag shift ako ng course dahil me bagsak ako na subject, noong mga panahon na feel na feel ko ang pagaaral. 1 MINOR SUBJECT-FAILED


11. HINDI AKO MARUNONG SUMAYAW.

12. pangarap kong gumanda.

13. kumain ako ng dahon na pinitas ko lang sa kanto namin noong bata pako. (pati bato pwede?)

14. hanggang ngayon nag co-coloring book pako.

15. i still make lambing :)


ps:

jade sorry, nabura ko yung comment mo.hindi sinasadya

sorry sa entry nato. alam ko lahat ng entry ko, mejo papansin lang, gusto ko sana ayusin to, pero 4 na oras nakong nakaupo dito at kung pwede lang ako mamatay sa tingin kanina pako nalusaw

kay tin salamat sa follow.♥


2 comments:

Aisa.Paxie said...

babe vegetarian ka??? astiiig.

dimples PHOTO DIARY said...

uhm. hindi, 3 weeks nakong hindi lang talaga makakain ng red meat, nagbasa basa ako kung pano mag divert sa "being meat lover" sa pagiging vegetarian, medyo seryoso at mahirap yung process. hindi ko pa alam :D as of now, ayoko lang talaga. :D